Giới thiệu »

Mách Bạn Địa Chỉ Vàng Đăng Ký Kinh Doanh Tại Nghệ An Tốt Nhất Hiện Nay

07-13-2018

Thành lập doanh nghiệp là một trong những bước đầu quan trọng nhất của nhiều doanh nhân. Cũng như các cá nhân có ý định xây dựng công ty lớn, nhỏ, chi nhánh rộng khắp. Để làm nên thành công trọn vẹn cho công ty mình, bạn không thể bỏ qua thủ tục đăng ký kinh doanh trọn gói được. Ngoài ra, do rườm rà về hành chính và mất thời gian khá lâu. Nên nhiều doanh nhân, cá nhân rất cần đến một địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Ngh An uy tín có thể giúp họ khởi đầu tốt đẹp. Nếu bạn cũng đang cần dịch vụ giúp mình. Bạn có thể tìm đến dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An tốt nhất hiện nay mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

 

Mách Bạn Địa Chỉ Vàng Đăng Ký Kinh Doanh Tại Ngh An Tt Nht Hiện Nay

Bạn đang muốn thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Cũng như rất muốn thành lập công ty tại Nghệ An một cách trọn vẹn, chỉn chu và thành công nhất. Nhưng chưa biết chọn công ty nào có dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An uy tín - chuyên nghiệp nhất. Vậy thì những gợi ý chân thành mà chúng tôi cập nhật sau đây. Hi vọng giúp ích thật sự cho bạn trong bước khởi đầu này.

 

đăng ký kinh doanh tại nghệ an

             

                Bạn đang muốn tìm dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An uy tín

 

Địa chỉ Vàng đăng ký kinh doanh tại Nghệ An uy tín - trách nhiệm - chuyên nghiệp. Và làm việc nhiệt tình, thân thiện mà chúng tôi nhắc đến ở đây chính là Công ty Cổ Phần Tâm - Tầm - Tài. Là một trong những công ty hàng đầu đi tiên phong trong dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

 

Trong những năm qua, Tâm Tầm Tài đã gắn liền với sự thành công của rất nhiều công ty đối tác. Cùng với sự đổi mới chiến lược tư duy, sáng tạo trong phương pháp "DỊCH VỤ". Trình độ chuyên môn uyên thâm, kinh nghiệm thực tế lăn xả. Cộng thêm "VỐN XÃ HỘI" rộng khắp nên mối quan hệ của Tâm Tầm Tài với các Sở, Ban ngành và các đối tác doanh nghiệp luôn thuận lợi và bền vững. Vì vậy, đây là đơn vị doanh nghiệp đáng tin cậy để bạn chọn đăng ký kinh doanh tại Nghệ An. Thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh thành công với giá rẻ nhất, ưu đãi nhiều nhất.

 

Tự hào nhất là trong thời gian gần đây, Tâm - Tầm - Tài đã được vinh danh nhận Bằng khen cúp vàng thương hiệu công nghiệp. Do Hiệp Hội Tổ Chức Nghệ An bình chọn. Đánh dấu một chặng đường phát triển lớn mạnh của công ty. Đồng thời còn giúp Tâm Tầm Tài giữ vững uy tín là thương hiệu đăng ký kinh doanh Nghệ An. Và đăng ký nhãn hiệu, mã vạch, dịch thuật, thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, thành lập công ty tại Nghệ An...tốt nhất trong 10 năm qua.

 

đăng ký kinh doanh tại nghệ an

               

                  Công ty Tâm Tầm Tài nhận bằng khen Thương hiệu Vàng Công Nghiệp

 

Đăng ký kinh doanh tại Nghệ An, thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An

Để thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh hoặc bất cứ nơi nào. Bạn cần phải làm các thủ tục đăng ký kinh doanh Nghệ An. Tuy nhiên, để hiểu rõ về đăng ký kinh doanh rất nhiều người muốn biết. Cụ thể như định nghĩa đăng ký kinh doanh. Đăng ký kinh doanh là gì? Bao gồm cái gì? Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều khái niệm, cụm từ liên quan đến đăng ký kinh doanh. Nhưng chưa có định nghĩa nào giải thích một cách chi tiết, rõ ràng nhất. Dưới đây là khái niệm ngắn gọn, dễ hiểu mà chúng tôi cập nhật giúp bạn:

 

Đăng ký kinh doanh là gì? Đăng ký kinh doanh tại Nghệ An ở đâu?

Là các thủ tục bắt buộc phải tiến hành để thành lập doanh nghiệp. Và người sáng lập ra doanh nghiệp cần gửi hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định tới các cơ quan đăng ký kinh doanh. Để được ghi nhận các tiêu chí cần thiết, quan trọng nhất của một doanh nghiệp như sau:

 

Tên doanh nghiệp.

Trụ sở chính của doanh nghiệp.

Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Các thông tin của chủ sở hữu công ty. Thông tin của các thành viên sáng lập và cổ đông sáng lập.

Thông tin xác nhận của người đại diện theo Pháp luật.

Các thông tin về Chi nhánh, Văn phòng đại diện. Và địa điểm kinh doanh nếu có.

Vốn đầu tư, vốn điều lệ. Hoặc tỉ lệ góp vốn trong doanh nghiệp.

Mã vạch, mã số thuế doanh nghiệp. Và các thủ tục khác liên quan.

 

đăng ký kinh doanh tại nghệ an

     

       Đăng ký kinh doanh tại Nghệ An - tư vấn thông tin trụ sở công ty, chi nhánh văn phòng...

 

Tại sao Dịch vụ đăng ký kinh doanh Nghệ An của Tâm Tầm Tài luôn đứng TOP 1 tại Nghệ An và Hà Tĩnh

Tôi cũng giống như bạn, mới đầu thành lập công ty tại Nghệ An cũng rất vất vả. Lo lắng và băn khoăn nhiều vấn đề. Trong đó có vấn đề về thủ tục đăng ký kinh doanh Nghệ An. Chính vì thế mà tôi đã tìm trên Google, hỏi thăm bạn bè và các công ty khác. Được họ giới thiệu nên tôi tìm đến Công ty Tâm Tầm Tài.

 

Chỉ một thời gian nhanh chóng. Công ty tôi đã gấp rút hoàn thành xong thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An. Và khai trương công ty thành công tốt đẹp. Từ đó cho đến nay, tôi cũng luôn đồng hành bền vững, khăng khít với các doanh nghiệp khác. Và luôn giới thiệu địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An, Hà Tĩnh tin cậy là công ty Tâm Tầm Tài cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác...biết tới.

 

đăng ký kinh doanh tại Nghệ An

         

            Sologan Công ty Cổ Phần Tâm Tầm Tài - Nghệ An (đăng ký kinh doanh tại nghệ an)

 

Bởi vì Tâm Tầm Tài được nhận danh hiệu cúp vàng thương hiệu. Cũng như được các nhà báo ghi nhận tầm ảnh hưởng lớn mạnh tại Nghệ An. Nên cho đến nay luôn dẫn đầu TOP 1 về "DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ KINH DOANH TẠI NGHỆ AN" và Hà Tĩnh.

 

Do vậy, nếu bạn muốn thành lập công ty tại Nghệ An. Bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ, chần chừ lựa chọn dịch vụ đâu. Cứ liên hệ tìm đến công ty này mà làm cho thuận tiện. Dưới đây là phương châm kinh doanh, phục vụ của công ty này mà tôi "RẤT KẾT":

 

Phương châm kinh doanh

- "Phục vụ không phải được phục vụ".
 
Luôn giữ vững 3 tiêu chí chữ T: "Tâm - Tâm - Tài"
 

- Dịch vụ đăng ký kinh doanh Nghệ AnThành lập doanh nghiệp tại Nghệ An nhanh chóng - uy tín - trách nhiệm.

 

Luôn Tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp. Thân thiện, ân cần và nhiệt tình.

 

Hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp chu đáo, cụ thể, chi tiết, rõ ràng.

 

Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn cho các doanh nghiệp. Mà không chần chừ, trì hoãn hay phó thác bỏ qua.

 

Đem đến cảm giác hài lòng thật sự cho khách hàng. Giúp khách hàng an tâm khởi nghiệp công ty. Và giải tỏa những vấn đề thắc mắc liên quan đến thủ tục hành chính cho khách tiến độ nhanh, kịp thời.

 

Hỗ trợ tận tình trong việc tư vấn cho khách hàng hiểu rõ, hiểu đúng quy định pháp luật. Cũng như thành lập công ty tại Nghệ An, Hà Tĩnh trọn vẹn từng khâu.

 

Đề cao phương châm phục vụ khách hàng tâm huyết, nhiệt tình như chính người nhà, người bạn thật sự. Chứ không phải khách hàng là thượng đế mà phục vụ hời hợt như các công ty dịch vụ khác.

 

Toàn bộ nhân viên đều học hỏi tác phong làm việc chuyên nghiệp. Phục vụ khách hàng ân cần, niềm nở, chân thành lắm.

 

Có mối quan hệ gần gũi, bền vững với các Sở ban ngành tại Nghệ An. Như Chi cục Thuế Nghệ An, Sở Công thương, Sở Lao động và Xã hội, Sở Nội vụ tại Nghệ An v.v...

 

đăng ký kinh doanh tại nghệ an

                                      

       Phương châm phục vụ của Tâm Tầm Tài - Đăng ký kinh doanh tại Nghệ An xứng đáng, tin cậy

 

Các dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An trọn gói tốt nhất của Tâm -Tầm - Tài

Để phục vụ hết mình và hài lòng cho quý khách toàn quốc. Cũng như giúp đỡ các doanh nhân, cá nhân làm các thủ tục trọn gói để thành lập doanh nghiệp tốt nhất. Tâm Tầm Tài phát triển và xây dựng thế mạnh về các lĩnh vực sau:

 

1. Đăng ký kinh doanh Nghệ An. Và Hà Tĩnh. Đăng ký kinh doanh tại nghệ an.

 

2. Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Dịch vụ thành lập công ty tại Nghệ An, Hà Tĩnh trọn gói. ( Tư vấn lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp/chi nhánh. Sửa đổi bổ sung cấp Giấp phép đăng ký kinh doanh...)

 

3. Sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh.

 

4. Dịch vụ kế toán trọn gói.

 

5. Dịch thuật công chứng

 

6. Đăng ký nhãn hiệu.

 

7. Đăng ký mã số, mã vạch.

 

8. Đăng ký giấy phép lao động.

 

9. Giấy chứng nhận đầu tư.

 

10. Tư vấn xuất nhập khẩu.

 

11. Thiết kế website, logo, catalog, card visite, tờ rơi...

 

đăng ký kinh doanh tại nghệ an

             

               Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An trọn gói tốt nhất của Tâm Tầm Tài

 

Các lĩnh vực khác của công ty

- Dịch thuật đa ngôn ngữ

- Đăng ký giải pháp hữu ích.

- Đăng ký nhãn hiệu.

- Dịch vụ sở hữu trí tuệ.

- Đăng ký bản quyền tác giả.

- Bảo vệ thương hiệu.

- Các thủ tục hành chính liên quan khác khi đăng ký kinh doanh tại Nghệ An, Hà Tĩnh.

đăng ký kinh doanh tại nghệ an

                    Dịch vụ khác của Tâm Tầm Tài giúp bạn bảo vệ thương hiệu

 

Với chiến lược phát triển và xây dựng mạnh mẽ các lĩnh vực ở trên. Tâm Tầm Tài đã khẳng định được vị trí của mình đối với sự phát triển xã hội tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Ngày càng nâng cao thương hiệu "Dịch vụ đăng ký kinh doanh Nghệ An, Hà Tĩnh". Cũng như mang lại giá trị lợi ích, lợi nhuận cho các đối tác trong khu vực. Và đối tác chi nhánh trên toàn quốc.

 

Nếu bạn muốn khởi nghiệp, chắc chắn bạn luôn là người lãnh đạo có ý tưởng. Có quyết tâm, có sáng tạo, có tài và có Tầm. Vậy thì bạn chính là người khôn ngoan trong việc chọn lựa dịch vụ "đăng ký kinh doanh Nghệ An". Để thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An hoặc Hà Tĩnh nhanh chóng, thành công tốt đẹp. Bạn không cần chần chừ quá lâu cho mất thời gian. Hãy thử một lần sử dụng dịch vụ của Tâm Tầm Tài mà tôi chia sẻ thông tin chân thật như trên nhé. Bởi vì đây là nơi có dịch vụ xứng đáng mà nhiều doanh nghiệp đã chọn hợp tác từ trước cho đến nay.

 

Cuối cùng, chúc doanh nghiệp, công ty của bạn luôn thành công và phát triển hơn nữa!

Đăng ký kinh doanh tại Nghệ An; Đăng ký kinh doanh tại Nghệ An                                                                                                                                                         

Công ty CP Tâm - Tầm - Tài

Đường Lê Mao kéo Dài

Số 27, Nhà Vườn 04, Khu Đô Thị Vinh Tân ( Quán Cà Fê King Rẻ Vào )

Văn phòng đại diện: 106A Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh - Tỉnh Hà Tĩnh

Giám đốc: Nguyễn Quốc Huy

ĐT: 0985.004.474 – 0916.604474

Web: http://dangkykinhdoanh.org.vn/

 

In trang này



ĐIỀU KIỆN, HỒ SƠ, THỦ TỤC MỞ QUẦY THUỐC TƯ NHÂN NĂM 2018

Nội dung này được tư vấn như sau:

 

Theo quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 32 Luật Dược 2016 thì cơ sở bán lẻ thuốc bao gồm nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc trạm y tế xã, cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền.

Như vậy, điều kiện, hồ sơ, thủ tục mở quầy thuốc tư nhân được thực hiện theo điều kiện, hồ sơ, thủ tục thành lập cơ sở bán lẻ thuốc. Cụ thể như sau:

 

1. Điều kiện mở Quầy thuốc tư nhân

 

- Theo quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 33 Luật Dược 2016 thì quầy thuốc tư nhân phải có địa điểm, khu vực bảo quản, trang thiết bị bảo quản, tài liệu chuyên môn kỹ thuật và nhân sự đáp ứng Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc; đối với quầy thuốc chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền thực hiện theo quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 69 của Luật Dược 2016.

- Theo quy định tại Khoản 2 Điều 33 và Khoản 1 Điều 18 Luật Dược 2016 thì người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của quầy thuốc phải:

+ Có một trong các văn bằng chuyên môn sau:

  • Bằng tốt nghiệp đại học ngành dược (sau đây gọi là Bằng dược sỹ)
  • Bằng tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
  • Bằng tốt nghiệp trung cấp ngành dược;

+ Có 18 tháng thực hành chuyên môn tại cơ sở dược phù hợp.

 

 

2. Đăng ký thành lập hộ kinh doanh

 

Để được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược, trước hết bạn phải được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2014 và các văn bản pháp lý liên quan.

Căn cứ vào thông tin mà bạn đã cung cấp thì bạn đang có nhu cầu mở quầy thuốc tư nhân do mình làm chủ, do đó bạn nên đăng ký kinh doanh theo hình thức hộ kinh doanh theo quy định tại Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp và Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp. Trong đó:

- Theo quy định tại Khoản 1 Điều 71 Nghị Định 78/2015/NĐ-CP thì hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh bao gồm:

+ Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh;

+ Bản sao hợp lệ thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình;

+ Bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập;

- Theo quy định tại Khoản 2 và Khoản 3 Điều 71 Nghị Định 78/2015/NĐ-CP thì thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh doanh được thực hiện như sau:

+ Bạn nộp 1 bộ hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh hoặc gửi qua đường bưu điện.

+ Cơ quan đăng ký kinh doanh tiếp nhận hồ sơ và trao giấy biên nhận cho hộ kinh doanh. Khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, nếu có đủ các điều kiện sau đây:

  • Ngành, nghề kinh doanh không thuộc danh mục ngành, nghề cấm kinh doanh;
  • Tên hộ kinh doanh dự định đăng ký phù hợp quy định tại Điều 73 Nghị định 78/2015/NĐ-CP;
  • Nộp đủ lệ phí đăng ký theo quy định.

+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho bạn (người thành lập hộ kinh doanh).

+ Nếu sau 03 ngày làm việc, kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh mà không nhận được Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc không nhận được thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh thi bạn (người đăng ký hộ kinh doanh) có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

 

3. Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

Trường hợp của bạn thuộc trường hợp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược lần đầu.

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 38 Luật dược 2016 và Điều 32 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược bao gồm:

- Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược theo mẫu số 19 Phụ lục I Nghị định 54/2017/NĐ-CP;

- Tài liệu về địa điểm, khu vực bảo quản, trang thiết bị bảo quản, tài liệu chuyên môn kỹ thuật và nhân sự theo nguyên tắc Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc.

- Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu pháp lý chứng minh việc thành lập cơ sở;

- Bản sao có chứng thực Chứng chỉ hành nghề dược;

 

4. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 37 Luật Dược 2016 thì Giám đốc Sở Y tế có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược cho các cơ sở bán lẻ thuốc (bao gồm nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc trạm y tế xã, cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền)

 

a. Bước 1: Nộp hồ sơ

 

Bạn (hộ kinh doanh) chuẩn bị một bộ hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Sở Y tế nơi cơ sở kinh doanh của bạn đặt trụ sở kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 39 Luật Dược 2016 và Khoản 1 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP.

 

b. Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ

 

Sau khi nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ trả cho cơ sở đề nghị Phiếu tiếp nhận hồ sơ theo Mẫu số 01 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP

 

c. Bước 3: Thẩm định hồ sơ

 

- Trường hợp không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược:

+ Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ đối với trường hợp cơ sở vật chất, kỹ thuật và nhân sự đã được kiểm tra, đánh giá đáp ứng Thực hành tốt phù hợp với phạm vi kinh doanh, không phải tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược;

+ Tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ.

- Trường hợp có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản gửi cơ sở đề nghị, trong đó phải nêu cụ thể các tài liệu, nội dung cần sửa đổi, bổ sung.

Sau khi nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ trả cho cơ sở đề nghị Phiếu tiếp nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung theo Mẫu số 01 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP .

+ Trường hợp hồ sơ sửa đổi, bổ sung không đáp ứng yêu cầu, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản thông báo cho cơ sở theo quy định tại khoản 4 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP ;

+ Trường hợp không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung đối với hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thực hiện theo quy định tại khoản 3 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP .

 

d. Bước 4: Đánh giá thực tế và cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

- Theo quy định tại Khoản 6 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì sau khi đánh giá thực tế cơ sở, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược có trách nhiệm:

+ Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc đánh giá thực tế đối với trường hợp không có yêu cầu, khắc phục, sửa chữa;

+ Ban hành văn bản thông báo về các nội dung cần khắc phục, sửa chữa trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc đánh giá thực tế đối với trường hợp có yêu cầu, khắc phục, sửa chữa.

- Theo quy định tại Khoản 7 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày nhận được văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược hoặc trả lời lý do chưa cấp.

- Theo quy định tại Khoản 9 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược, cơ quan tiếp nhận hồ sơ công bố, cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của đơn vị các thông tin sau:

+ Tên, địa chỉ cơ sở được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược;

+ Họ tên người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược, số Chứng chỉ hành nghề dược;

+ Số Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.

- Theo quy định tại Khoản 11 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược được lập thành 02 bản theo Mẫu số 22 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP: 01 bản cấp cho cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược; 01 bản lưu tại cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.

Ngoài ra, trường hợp cơ sở của bạn đã được đánh giá đáp ứng Thực hành tốt, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược cấp Giấy chứng nhận đạt Thực hành tốt nếu cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đạt Thực hành tốt (GPP).

Trên đây là nội dung tư vấn về điều kiện, hồ sơ, thủ tục mở quầy thuốc tư nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo thêm quy định tại Luật Dược 2016, Nghị định 54/2017/NĐ-CP, Luật Doanh nghiệp 2014, Nghị định 78/2015/NĐ-CP và các văn bản pháp lý liên quan.

 

 

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng gọi: Hotline: 0985.004.474 /0916.604.474 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất!

 

 

Công ty CP Tâm - Tầm - Tài
Đường Lê Mao kéo Dài
Số 27, Nhà Vườn 04, Khu Đô Thị Vinh Tân ( Quán Cà Fê King Rẻ Vào )
☎️LiLiên Hệ : 0985004474 Mr.Huy
Web: http://dangkykinhdoanh.org.vn/

Chuyên:

  1. Thành lập doanh nghiệp  ( đăng ký kinh doanh – đăng ký doanh nghiệp) Nghệ An – Hà Tĩnh
  2. Sửa đổi giấy phép kinh doanh Nghệ An – Hà Tĩnh
  3. Dịch vụ kế toán Nghệ An – Hà Tĩnh
  4. Dịch thuật Nghệ An – Hà Tĩnh
  5. Giấy phép lao động – Viza Nghệ An – Hà Tĩnh
  6. Giấy chứng nhận đầu tư Nghệ An – Hà Tĩnh
  7. Đăng ký nhãn hiệu - logo Nghệ An – Hà Tĩnh
  8. Tra cửu ngành nghề kinh doanh và tên công ty

 

 

Công ty CP TÂM – TẦM – TÀI được thành lập vào năm 2010, đến nay chúng tôi đã phát triển vững vàng và tạo được uy tín trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình, cùng đồng hành với Quý doanh nghiệp từ khi hình thành đến khi phát triển.
Với các lĩnh vực kinh chính:
- Đăng ký kinh doanh Hà tĩnh nghệ an
- Tư vấn thành lập công ty Hà tĩnh
- Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại nghệ an
- Tư vấn, lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp/Chi nhánh, Sửa đổi bổ sung Giấp phép đăng ký kinh doanh.
- Dịch vụ kế toán thuế (trọn gói) Doanh nghiệp,
- Bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa.
- Đăng ký mã số - mã vạch
- Dịch thuật công chứng.
- Tư vấn xuất nhập khẩu
- Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu (Website, catalog, card visite, tờ rơi)
- Cho thuê văn phòng làm địa chỉ trụ sở Doanh nghiệp
Và các thủ tục hành chính khác của Doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh.