Lĩnh vực tư vấn »

Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Nghệ An Xếp Hạng Tốt Nhất Hiện Nay

07-13-2018

Bạn đang tìm dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Nhưng không biết nên làm thủ tục gì? Chúng tôi mách bạn một dịch vụ xếp hạng tốt nhất hiện nay tại Nghệ An dưới đây. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được dịch vụ để khởi nghiệp công ty nhanh chóng, thành công tốt đẹp. Đồng thời lại được sở hữu dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An với giá rẻ nhất, phục vụ chân thành nhất.

 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An ở đâu là tốt nhất?

 

Tôi cũng giống như bạn, trước khi thành lập công ty. Ai mà chẳng lo lắng, thắc mắc đủ điều về việc làm các thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp. Nhưng nếu làm cho được các thủ tục này hoàn hảo, nói thật cũng mất thời gian khá nhiều. Trong khi kế hoạch, mục tiêu thì vô vàn. Rất cần thời gian hoàn thành. Để nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, tôi quyết định tìm đến các công ty chuyên về dịch vụ này.

 

                           

                    Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An ở đâu tốt nhất

 

Do đó, tôi cũng dò la nguồn thông tin từ bè bạn, đồng nghiệp từng làm các công ty khác. Để xem công ty nào ở Nghệ An có dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An tốt nhất, uy tín nhất. Thì kết quả thu nhận được của tôi là có khoảng 3 - 4 công ty chuyên nghiệp về dịch vụ này. Sau một hồi lọc thông tin chi tiết. Tôi quyết định chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An của Công ty Tâm - Tầm - Tài.

 

Tất cả vì những lý do này, bạn thử xem nhé

 

Thứ nhất: Công ty Tâm - Tầm - Tài có khá nhiều dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp. Chính vì thế, sau khi thuê dịch vụ đăng ký kinh doanh ở đây. Cũng như thành lập công ty xong xuôi. Chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những thủ tục khác phát sinh liên quan đến giấy phép kinh doanh, dịch thuật, công chứng, kế toán thuế, khắc dấu v.v...Vậy nên chọn công ty này mang lại cái lợi trước mắt cho mình. Là bất cứ cái gì thắc mắc, chỉ cần gọi điện sẽ được tư vấn cụ thể liền ngay. Như thế vừa đỡ mất thời gian, lại vừa tiết kiệm được tiền phát sinh "cò mồi" bên ngoài.

 

Thứ hai: Công ty này thành lập từ năm 2010. Là công ty đầu tiên tại Nghệ An triển khai mở rộng nhiều dịch vụ uy tín, trách nhiệm nhất. Nhằm mang đến những dịch vụ cần thiết, quan trọng cho các doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh, toàn quốc.

Điểm đặc biệt là tuy lịch sử ra đời chưa lâu như một số doanh nghiệp khác. Nhưng điều khiến người ta yên tâm, tin tưởng thuê dịch vụ. Chính là thành tích của công ty. Cụ thể là Tâm - Tầm - Tài đã vinh dự nhận được giải thưởng "Thương hiệu Vàng công nghiệp" tại Nghệ An về dịch vụ đăng ký kinh doanh, mã số, mã vạch...tốt nhất.

 

 

               

                 Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp được đánh giá qua thương hiệu được vinh danh

 

Còn nhiều lý do để quyết định chọn công ty này. Nhưng là người khôn ngoan, nhạy bén, làm lãnh đạo chắc chắn phải nghĩ ngay đến lợi nhuận cho công ty mình. Bạn sẽ hiểu tại sao tôi chọn 2 lý do chính trên của Tâm - Tầm - Tài để quyết định chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ AnMọi quyết định là do bạn. Tôi chỉ chia sẻ những gì tôi muốn chia sẻ cho cộng đồng Nghệ An mà thôi.

 

 

Nếu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An của Tâm - Tầm - Tài, bạn chỉ cần:

 

- Chỉ cần bạn cung cấp các thông tin công ty bạn ý định thành lập và khởi nghiệp. Gồm tên, địa chỉ, ngành nghề...

 

- Bản sao chứng minh nhân dân của người đại diện. Hoặc các thành viên, cổ đông...

 

- Tâm - Tầm - Tài sẽ tư vấn từng chi tiết một, làm bạn tự tin và bớt lo lắng, băn khoăn nhiều hơn khi khởi nghiệp một doanh nghiệp đầy ý tưởng, chứa đựng nhiều trăn trở của bạn.

 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An của Tâm - Tầm - Tài sẽ giúp bạn:

 

Tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi thành lập doanh nghiệp như sau:

 

- Tư vấn chọn loại hình doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh...Bạn sẽ biết cái nào có lợi cho mình và không có lợi cho mình.

 

- Tư vấn miễn phí vốn điều lệ, hình thức góp vốn của doanh nghiệp bạn.

 

- Tư vấn chi tiết lựa chọn ngành nghề kinh doanh, chức danh người đại diện.

 

- Tư vấn cơ cấu tổ chức, các vấn đề pháp luật, thủ tục hành chính liên quan.

 

 

               

           Photo công chứng giấy tờ đầy đủ, chi tiết cho quý khách hàng

             

            Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An;

 

Giúp bạn soạn thảo hồ sơ đầy đủ, cặn kẽ, tỉ mỉ để thành lập doanh nghiệp như sau:

 

- Đại diện theo giấy ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, thành lập công ty cổ phần. Công ty 1 thành viên, 2 thành viên, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân v.v...

 

- Đăng ký mã số thuế, mã số xuất nhập khẩu cho công ty bạn.

 

- Photo công chứng đầy đủ các giấy tờ.

 

- Liên hệ với cơ quan để đăng ký mẫu dấu, khắc con dấu cho công ty.

 

- Đại diện công ty nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đăng lý mẫu dấu.

 

- Theo dõi kỹ càng, sít sao tiến trình xử lý hồ sơ, bổ sung khi có yêu cầu phát sinh của công ty bạn.

 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An;

 

 

Với slogan "Phục vụ không phải được phục vụ". Tâm - Tầm - Tài đảm bảo mang đến sự hài lòng một cách chân thành, trách nhiệm nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An. Đồng thời sẵn sàng tư vấn hết mình mọi thắc mắc, lo lắng phát sinh khi bạn bắt đầu xây dựng công ty mới.

 

Mọi thông tin, bạn vui lòng liên hệ cho Tâm - Tầm - Tài bất cứ lúc nào bạn muốn. Theo địa chỉ thân thiện dưới đây:

Công ty CP Tâm - Tầm - Tài
Đường Lê Mao kéo Dài
Số 27, Nhà Vườn 04, Khu Đô Thị Vinh Tân ( Quán Cà Fê King Rẻ Vào )
☎️LiLiên Hệ : 0985004474 Mr.Huy
Web: http://dangkykinhdoanh.org.vn/

 

 

 

 

 

In trang này



ĐIỀU KIỆN, HỒ SƠ, THỦ TỤC MỞ QUẦY THUỐC TƯ NHÂN NĂM 2018

Nội dung này được tư vấn như sau:

 

Theo quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 32 Luật Dược 2016 thì cơ sở bán lẻ thuốc bao gồm nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc trạm y tế xã, cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền.

Như vậy, điều kiện, hồ sơ, thủ tục mở quầy thuốc tư nhân được thực hiện theo điều kiện, hồ sơ, thủ tục thành lập cơ sở bán lẻ thuốc. Cụ thể như sau:

 

1. Điều kiện mở Quầy thuốc tư nhân

 

- Theo quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 33 Luật Dược 2016 thì quầy thuốc tư nhân phải có địa điểm, khu vực bảo quản, trang thiết bị bảo quản, tài liệu chuyên môn kỹ thuật và nhân sự đáp ứng Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc; đối với quầy thuốc chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền thực hiện theo quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 69 của Luật Dược 2016.

- Theo quy định tại Khoản 2 Điều 33 và Khoản 1 Điều 18 Luật Dược 2016 thì người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của quầy thuốc phải:

+ Có một trong các văn bằng chuyên môn sau:

  • Bằng tốt nghiệp đại học ngành dược (sau đây gọi là Bằng dược sỹ)
  • Bằng tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
  • Bằng tốt nghiệp trung cấp ngành dược;

+ Có 18 tháng thực hành chuyên môn tại cơ sở dược phù hợp.

 

 

2. Đăng ký thành lập hộ kinh doanh

 

Để được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược, trước hết bạn phải được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2014 và các văn bản pháp lý liên quan.

Căn cứ vào thông tin mà bạn đã cung cấp thì bạn đang có nhu cầu mở quầy thuốc tư nhân do mình làm chủ, do đó bạn nên đăng ký kinh doanh theo hình thức hộ kinh doanh theo quy định tại Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp và Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp. Trong đó:

- Theo quy định tại Khoản 1 Điều 71 Nghị Định 78/2015/NĐ-CP thì hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh bao gồm:

+ Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh;

+ Bản sao hợp lệ thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình;

+ Bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập;

- Theo quy định tại Khoản 2 và Khoản 3 Điều 71 Nghị Định 78/2015/NĐ-CP thì thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh doanh được thực hiện như sau:

+ Bạn nộp 1 bộ hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh hoặc gửi qua đường bưu điện.

+ Cơ quan đăng ký kinh doanh tiếp nhận hồ sơ và trao giấy biên nhận cho hộ kinh doanh. Khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, nếu có đủ các điều kiện sau đây:

  • Ngành, nghề kinh doanh không thuộc danh mục ngành, nghề cấm kinh doanh;
  • Tên hộ kinh doanh dự định đăng ký phù hợp quy định tại Điều 73 Nghị định 78/2015/NĐ-CP;
  • Nộp đủ lệ phí đăng ký theo quy định.

+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho bạn (người thành lập hộ kinh doanh).

+ Nếu sau 03 ngày làm việc, kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh mà không nhận được Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc không nhận được thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh thi bạn (người đăng ký hộ kinh doanh) có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

 

3. Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

Trường hợp của bạn thuộc trường hợp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược lần đầu.

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 38 Luật dược 2016 và Điều 32 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược bao gồm:

- Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược theo mẫu số 19 Phụ lục I Nghị định 54/2017/NĐ-CP;

- Tài liệu về địa điểm, khu vực bảo quản, trang thiết bị bảo quản, tài liệu chuyên môn kỹ thuật và nhân sự theo nguyên tắc Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc.

- Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu pháp lý chứng minh việc thành lập cơ sở;

- Bản sao có chứng thực Chứng chỉ hành nghề dược;

 

4. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 37 Luật Dược 2016 thì Giám đốc Sở Y tế có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược cho các cơ sở bán lẻ thuốc (bao gồm nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc trạm y tế xã, cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền)

 

a. Bước 1: Nộp hồ sơ

 

Bạn (hộ kinh doanh) chuẩn bị một bộ hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Sở Y tế nơi cơ sở kinh doanh của bạn đặt trụ sở kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 39 Luật Dược 2016 và Khoản 1 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP.

 

b. Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ

 

Sau khi nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ trả cho cơ sở đề nghị Phiếu tiếp nhận hồ sơ theo Mẫu số 01 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP

 

c. Bước 3: Thẩm định hồ sơ

 

- Trường hợp không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược:

+ Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ đối với trường hợp cơ sở vật chất, kỹ thuật và nhân sự đã được kiểm tra, đánh giá đáp ứng Thực hành tốt phù hợp với phạm vi kinh doanh, không phải tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược;

+ Tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ.

- Trường hợp có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản gửi cơ sở đề nghị, trong đó phải nêu cụ thể các tài liệu, nội dung cần sửa đổi, bổ sung.

Sau khi nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ trả cho cơ sở đề nghị Phiếu tiếp nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung theo Mẫu số 01 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP .

+ Trường hợp hồ sơ sửa đổi, bổ sung không đáp ứng yêu cầu, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản thông báo cho cơ sở theo quy định tại khoản 4 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP ;

+ Trường hợp không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung đối với hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thực hiện theo quy định tại khoản 3 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP .

 

d. Bước 4: Đánh giá thực tế và cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

- Theo quy định tại Khoản 6 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì sau khi đánh giá thực tế cơ sở, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược có trách nhiệm:

+ Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc đánh giá thực tế đối với trường hợp không có yêu cầu, khắc phục, sửa chữa;

+ Ban hành văn bản thông báo về các nội dung cần khắc phục, sửa chữa trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc đánh giá thực tế đối với trường hợp có yêu cầu, khắc phục, sửa chữa.

- Theo quy định tại Khoản 7 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày nhận được văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược hoặc trả lời lý do chưa cấp.

- Theo quy định tại Khoản 9 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược, cơ quan tiếp nhận hồ sơ công bố, cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của đơn vị các thông tin sau:

+ Tên, địa chỉ cơ sở được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược;

+ Họ tên người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược, số Chứng chỉ hành nghề dược;

+ Số Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.

- Theo quy định tại Khoản 11 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược được lập thành 02 bản theo Mẫu số 22 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP: 01 bản cấp cho cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược; 01 bản lưu tại cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.

Ngoài ra, trường hợp cơ sở của bạn đã được đánh giá đáp ứng Thực hành tốt, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược cấp Giấy chứng nhận đạt Thực hành tốt nếu cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đạt Thực hành tốt (GPP).

Trên đây là nội dung tư vấn về điều kiện, hồ sơ, thủ tục mở quầy thuốc tư nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo thêm quy định tại Luật Dược 2016, Nghị định 54/2017/NĐ-CP, Luật Doanh nghiệp 2014, Nghị định 78/2015/NĐ-CP và các văn bản pháp lý liên quan.

 

 

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng gọi: Hotline: 0985.004.474 /0916.604.474 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất!

 

 

Công ty CP Tâm - Tầm - Tài
Đường Lê Mao kéo Dài
Số 27, Nhà Vườn 04, Khu Đô Thị Vinh Tân ( Quán Cà Fê King Rẻ Vào )
☎️LiLiên Hệ : 0985004474 Mr.Huy
Web: http://dangkykinhdoanh.org.vn/

Chuyên:

  1. Thành lập doanh nghiệp  ( đăng ký kinh doanh – đăng ký doanh nghiệp) Nghệ An – Hà Tĩnh
  2. Sửa đổi giấy phép kinh doanh Nghệ An – Hà Tĩnh
  3. Dịch vụ kế toán Nghệ An – Hà Tĩnh
  4. Dịch thuật Nghệ An – Hà Tĩnh
  5. Giấy phép lao động – Viza Nghệ An – Hà Tĩnh
  6. Giấy chứng nhận đầu tư Nghệ An – Hà Tĩnh
  7. Đăng ký nhãn hiệu - logo Nghệ An – Hà Tĩnh
  8. Tra cửu ngành nghề kinh doanh và tên công ty

 

 

Công ty CP TÂM – TẦM – TÀI được thành lập vào năm 2010, đến nay chúng tôi đã phát triển vững vàng và tạo được uy tín trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình, cùng đồng hành với Quý doanh nghiệp từ khi hình thành đến khi phát triển.
Với các lĩnh vực kinh chính:
- Đăng ký kinh doanh Hà tĩnh nghệ an
- Tư vấn thành lập công ty Hà tĩnh
- Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại nghệ an
- Tư vấn, lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp/Chi nhánh, Sửa đổi bổ sung Giấp phép đăng ký kinh doanh.
- Dịch vụ kế toán thuế (trọn gói) Doanh nghiệp,
- Bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa.
- Đăng ký mã số - mã vạch
- Dịch thuật công chứng.
- Tư vấn xuất nhập khẩu
- Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu (Website, catalog, card visite, tờ rơi)
- Cho thuê văn phòng làm địa chỉ trụ sở Doanh nghiệp
Và các thủ tục hành chính khác của Doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh.