Lĩnh vực tư vấn »

Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Nghệ An Đứng Số 1 Việt Nam Hiện Nay

07-13-2018

Bạn đang cần tìm một dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An uy tín - chuyên nghiệp. Nhưng chưa biết tìm địa chỉ nào. Dưới đây là lời khuyên chân tình dành cho doanh nghiệp của bạn. Để tìm một dịch vụ tốt nhất tại Nghệ An và đứng số 1 Việt Nam tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh. Đồng thời còn được khách hàng đánh giá mức độ hài lòng lên tới 98%. Bạn hãy dành 2 phút để đọc những thông tin rất cần thiết cho mình dưới đây.

 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An tốt nhất hiện nay

 

Hiện nay có khá nhiều công ty chuyên về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An. Mỗi một công ty đều có thế mạnh riêng. Tuy nhiên, thông thường công ty nào có lịch sử thâm niên ra đời. Cũng như lịch sử kinh nghiệm phục vụ gắn bó với khách hàng nhiều nhất. Thì thường có độ sâu, độ dày dặn và chuyên nghiệp tốt hơn. Trong đó tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tốt phụ thuộc 100% vào yếu tố khách hàng.

 

Theo phân tích đánh giá của các khách hàng, đối tác và doanh nghiệp trên cả nước. Và trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh thì dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An phát triển mạnh mẽ và bền vững nhất chính là Công ty Cổ phần Tâm Tầm Tài. Với kinh nghiệm uyên thâm, đến nay Tâm Tầm Tài đã gắn bó khăng khít với hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ. Góp phần vào sự gia tăng lợi nhuận cho các công ty. Đem lại nguồn vốn xã hội không nhỏ cho tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An

 Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An, thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An Tâm - Tầm - Tài

 

 

Tại sao dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An của Tâm Tầm Tài luôn thu hút nhà đầu tư và các doanh nhân, cá nhân lựa chọn

 

Đây là công ty đầu tiên tại Nghệ An ra đời với sứ mệnh đem đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Thành lập công ty, đăng ký kinh doanh tại Nghệ An, Hà Tĩnh để góp phần khởi nghiệp cho hàng trăm doanh nghiệp. Trong đó làm trọn vẹn tất cả các thủ tục đăng ký kinh doanh tại Nghệ An, Hà Tĩnh có liên quan cho khách hàng.

 

Đồng thời luôn tâm niệm và đề cao phương châm kinh doanh, phục vụ như sau:

 

"Phục vụ không phải được phục vụ".

 

Phục vụ khách hàng với tư cách hết mình giống như phục vụ người nhà, người bạn thật sự.

 

Tim nhiệt tình.

 

Óc thông minh.

 

Mắt tinh.

 

Tai thính.

 

Chân năng động.

 

Tay rộng mở.

 

Miệng nở nụ cười tươi.

 

Người đầy kỹ năng và công cụ

.

Phục vụ là phải ân cần, niềm nở, thân thiện, chân thành.

 

Chuyên môn, năng lực, kinh nghiệm là phải luôn trau dồi, học hỏi ".

 

Trên đây là sologan và tác phong làm việc của Tâm Tầm Tài mà chính tôi biết đến. Trong đó, tôi cũng rất tâm đắc với những câu nói trên. Không chỉ công ty này giúp tôi hoàn thiện nhanh chóng thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An nhanh, gọn. Mà còn giúp đỡ nhiệt tình trong khâu tư vấn các thủ tục liên quan.

 

 

Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Nghệ An

                                               

                                       Phương châm phục vụ của Tâm - Tầm - Tài

 

Vốn xã hội bền vững của Tâm - Tầm - Tài

 

Vốn xã hội là một khái niệm rộng lớn. Trong đó có vốn con người, vốn lòng tin, mối quan hệ trong xã hội v.v...Chính vì thế, điều đặc biệt để khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An của Tâm Tầm Tài còn là tiêu chí "vốn xã hội".

 

Cụ thể cho đến nay, Tâm Tầm Tài đã xây dựng được vốn "lòng tin" với hàng trăm doanh nghiệp. Đó chính là sự tin tưởng chân thành của các doanh nghiệp khác dành cho công ty Tâm Tầm Tài.

 

Ngoài ra, vốn xã hội của công ty này còn chính là mối quan hệ xã hội bền vững với các Sở, ban ngành tại Nghệ An. Như Chi cục Thuế Nghệ An, Sở Lao động và Xã hội tỉnh Nghệ An, Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ Anv.v...Nhờ thế mạnh này, Tâm Tầm Tài khẳng định được thương hiệu của mình vững mạnh trong nhiều năm liền.

 

Thành lập công ty tại Nghệ An, thành lập công ty Nghệ An ở đâu làm trọn gói?

 

Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng rất cần khi muốn tìm dịch vụ thành lập công ty tại Nghệ An trọn gói chuyên nghiệp nhất. Để được tư vấn nhiệt tình và thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh thành công. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ này tại công ty Tâm Tầm Tài. Bởi vì đây là dịch vụ đầy thế mạnh của công ty, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, tự tin khởi nghiệp nhanh chóng hơn.

 

Thành lập công ty tại Hà Tĩnh

 

Nếu bạn là doanh nhân, tổ chức, cá nhân muốn thành lập doanh nghiệp tại Hà Tĩnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ của công ty Tâm Tầm Tài. Bởi tại Hà Tĩnh, công ty đã có hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện. Bất cứ lúc nào bạn cần thành lập doanh nghiệp nhanh chóng và đẩy nhanh tiến độ hoàn thành mục tiêu khác. Bạn hãy tiết kiệm thời gian bằng cách liên hệ cho dịch vụ thành lập công ty tại Hà Tĩnh của Tâm Tầm Tài.

 

Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An

Dịch vụ đăng ký kinh doanh là một trong những dịch vụ cần thiết, quan trọng. Giúp cho các tổ chức, cá nhân thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, kịp thời, hoàn thiện. Cũng như tuân thủ đúng pháp luật của Nhà nước.

 

Trong đó dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Nghệ An của Tâm Tầm Tài sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục hành chính sau:

 

- Tên doanh nghiệp.

 

Trụ sở chính của doanh nghiệp.

 

Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Các thông tin của chủ sở hữu công ty. Thông tin của các thành viên sáng lập và cổ đông sáng lập.

 

Thông tin xác nhận của người đại diện theo Pháp luật.

 

Các thông tin về Chi nhánh, Văn phòng đại diện. Và địa điểm kinh doanh nếu có.

 

Vốn đầu tư, vốn điều lệ. Hoặc tỉ lệ góp vốn trong doanh nghiệp.

 

-Mã vạch, mã số thuế doanh nghiệp.

                       Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An tận tâm - trách nhiệm

Cùng các lĩnh vực đăng ký kinh doanh, dịch vụ khác uy tín - chuyên nghiệp của Tâm - Tầm - Tài dưới đây mà bạn có thể lựa chọn:

 

- Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Tư vấn lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp hoặc chi nhánh v.v...

 

- Sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh.

 

- Dịch vụ kế toán trọn gói.

 

- Dịch thuật công chứng.

 

- Đăng ký nhãn hiệu.

 

- Đăng ký mã số, mã vạch.

 

- Đăng ký giấy phép lao động.

 

- Giấy chứng nhận đầu tư.

 

- Tư vấn xuất nhập khẩu.

 

- Dịch thuật đa ngôn ngữ.

 

- Dịch vụ sở hữu trí tuệ.

 

- Đăng ký bản quyền tác giả.

 

- Thiết kế website, logo, catalog, card visite, tờ rơi...

 

 

Với những dịch vụ trọn gói ở trên, Tâm Tầm Tài đều có thế mạnh phục vụ chuyên nghiệp, hài lòng khách hàng thật sự. Vậy nên, bạn đừng chần chừ quá lâu mà lãng phí thời gian công sức. Khi nào cần dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Hãy liên hệ bất cứ lúc nào cho Tâm Tầm Tài để được phục vụ tốt nhất theo địa chỉ sau:

Công ty CP Tâm - Tầm - Tài
Đường Lê Mao kéo Dài
Số 27, Nhà Vườn 04, Khu Đô Thị Vinh Tân ( Quán Cà Fê King Rẻ Vào )
☎️LiLiên Hệ : 0985004474 Mr.Huy
Web: http://dangkykinhdoanh.org.vn/

 

 

 

In trang này



ĐIỀU KIỆN, HỒ SƠ, THỦ TỤC MỞ QUẦY THUỐC TƯ NHÂN NĂM 2018

Nội dung này được tư vấn như sau:

 

Theo quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 32 Luật Dược 2016 thì cơ sở bán lẻ thuốc bao gồm nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc trạm y tế xã, cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền.

Như vậy, điều kiện, hồ sơ, thủ tục mở quầy thuốc tư nhân được thực hiện theo điều kiện, hồ sơ, thủ tục thành lập cơ sở bán lẻ thuốc. Cụ thể như sau:

 

1. Điều kiện mở Quầy thuốc tư nhân

 

- Theo quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 33 Luật Dược 2016 thì quầy thuốc tư nhân phải có địa điểm, khu vực bảo quản, trang thiết bị bảo quản, tài liệu chuyên môn kỹ thuật và nhân sự đáp ứng Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc; đối với quầy thuốc chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền thực hiện theo quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 69 của Luật Dược 2016.

- Theo quy định tại Khoản 2 Điều 33 và Khoản 1 Điều 18 Luật Dược 2016 thì người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của quầy thuốc phải:

+ Có một trong các văn bằng chuyên môn sau:

  • Bằng tốt nghiệp đại học ngành dược (sau đây gọi là Bằng dược sỹ)
  • Bằng tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
  • Bằng tốt nghiệp trung cấp ngành dược;

+ Có 18 tháng thực hành chuyên môn tại cơ sở dược phù hợp.

 

 

2. Đăng ký thành lập hộ kinh doanh

 

Để được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược, trước hết bạn phải được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2014 và các văn bản pháp lý liên quan.

Căn cứ vào thông tin mà bạn đã cung cấp thì bạn đang có nhu cầu mở quầy thuốc tư nhân do mình làm chủ, do đó bạn nên đăng ký kinh doanh theo hình thức hộ kinh doanh theo quy định tại Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp và Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp. Trong đó:

- Theo quy định tại Khoản 1 Điều 71 Nghị Định 78/2015/NĐ-CP thì hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh bao gồm:

+ Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh;

+ Bản sao hợp lệ thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình;

+ Bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập;

- Theo quy định tại Khoản 2 và Khoản 3 Điều 71 Nghị Định 78/2015/NĐ-CP thì thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh doanh được thực hiện như sau:

+ Bạn nộp 1 bộ hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh hoặc gửi qua đường bưu điện.

+ Cơ quan đăng ký kinh doanh tiếp nhận hồ sơ và trao giấy biên nhận cho hộ kinh doanh. Khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, nếu có đủ các điều kiện sau đây:

  • Ngành, nghề kinh doanh không thuộc danh mục ngành, nghề cấm kinh doanh;
  • Tên hộ kinh doanh dự định đăng ký phù hợp quy định tại Điều 73 Nghị định 78/2015/NĐ-CP;
  • Nộp đủ lệ phí đăng ký theo quy định.

+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho bạn (người thành lập hộ kinh doanh).

+ Nếu sau 03 ngày làm việc, kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh mà không nhận được Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc không nhận được thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh thi bạn (người đăng ký hộ kinh doanh) có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

 

3. Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

Trường hợp của bạn thuộc trường hợp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược lần đầu.

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 38 Luật dược 2016 và Điều 32 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược bao gồm:

- Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược theo mẫu số 19 Phụ lục I Nghị định 54/2017/NĐ-CP;

- Tài liệu về địa điểm, khu vực bảo quản, trang thiết bị bảo quản, tài liệu chuyên môn kỹ thuật và nhân sự theo nguyên tắc Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc.

- Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu pháp lý chứng minh việc thành lập cơ sở;

- Bản sao có chứng thực Chứng chỉ hành nghề dược;

 

4. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 37 Luật Dược 2016 thì Giám đốc Sở Y tế có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược cho các cơ sở bán lẻ thuốc (bao gồm nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc trạm y tế xã, cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền)

 

a. Bước 1: Nộp hồ sơ

 

Bạn (hộ kinh doanh) chuẩn bị một bộ hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Sở Y tế nơi cơ sở kinh doanh của bạn đặt trụ sở kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 39 Luật Dược 2016 và Khoản 1 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP.

 

b. Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ

 

Sau khi nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ trả cho cơ sở đề nghị Phiếu tiếp nhận hồ sơ theo Mẫu số 01 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP

 

c. Bước 3: Thẩm định hồ sơ

 

- Trường hợp không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược:

+ Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ đối với trường hợp cơ sở vật chất, kỹ thuật và nhân sự đã được kiểm tra, đánh giá đáp ứng Thực hành tốt phù hợp với phạm vi kinh doanh, không phải tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược;

+ Tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ.

- Trường hợp có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản gửi cơ sở đề nghị, trong đó phải nêu cụ thể các tài liệu, nội dung cần sửa đổi, bổ sung.

Sau khi nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ trả cho cơ sở đề nghị Phiếu tiếp nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung theo Mẫu số 01 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP .

+ Trường hợp hồ sơ sửa đổi, bổ sung không đáp ứng yêu cầu, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản thông báo cho cơ sở theo quy định tại khoản 4 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP ;

+ Trường hợp không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung đối với hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thực hiện theo quy định tại khoản 3 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP .

 

d. Bước 4: Đánh giá thực tế và cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

 

- Theo quy định tại Khoản 6 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì sau khi đánh giá thực tế cơ sở, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược có trách nhiệm:

+ Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc đánh giá thực tế đối với trường hợp không có yêu cầu, khắc phục, sửa chữa;

+ Ban hành văn bản thông báo về các nội dung cần khắc phục, sửa chữa trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc đánh giá thực tế đối với trường hợp có yêu cầu, khắc phục, sửa chữa.

- Theo quy định tại Khoản 7 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày nhận được văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược hoặc trả lời lý do chưa cấp.

- Theo quy định tại Khoản 9 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP thì trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược, cơ quan tiếp nhận hồ sơ công bố, cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của đơn vị các thông tin sau:

+ Tên, địa chỉ cơ sở được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược;

+ Họ tên người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược, số Chứng chỉ hành nghề dược;

+ Số Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.

- Theo quy định tại Khoản 11 Điều 33 Nghị định 54/2017/NĐ-CP Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược được lập thành 02 bản theo Mẫu số 22 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP: 01 bản cấp cho cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược; 01 bản lưu tại cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.

Ngoài ra, trường hợp cơ sở của bạn đã được đánh giá đáp ứng Thực hành tốt, cơ quan cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược cấp Giấy chứng nhận đạt Thực hành tốt nếu cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đạt Thực hành tốt (GPP).

Trên đây là nội dung tư vấn về điều kiện, hồ sơ, thủ tục mở quầy thuốc tư nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo thêm quy định tại Luật Dược 2016, Nghị định 54/2017/NĐ-CP, Luật Doanh nghiệp 2014, Nghị định 78/2015/NĐ-CP và các văn bản pháp lý liên quan.

 

 

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng gọi: Hotline: 0985.004.474 /0916.604.474 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất!

 

 

Công ty CP Tâm - Tầm - Tài
Đường Lê Mao kéo Dài
Số 27, Nhà Vườn 04, Khu Đô Thị Vinh Tân ( Quán Cà Fê King Rẻ Vào )
☎️LiLiên Hệ : 0985004474 Mr.Huy
Web: http://dangkykinhdoanh.org.vn/

Chuyên:

  1. Thành lập doanh nghiệp  ( đăng ký kinh doanh – đăng ký doanh nghiệp) Nghệ An – Hà Tĩnh
  2. Sửa đổi giấy phép kinh doanh Nghệ An – Hà Tĩnh
  3. Dịch vụ kế toán Nghệ An – Hà Tĩnh
  4. Dịch thuật Nghệ An – Hà Tĩnh
  5. Giấy phép lao động – Viza Nghệ An – Hà Tĩnh
  6. Giấy chứng nhận đầu tư Nghệ An – Hà Tĩnh
  7. Đăng ký nhãn hiệu - logo Nghệ An – Hà Tĩnh
  8. Tra cửu ngành nghề kinh doanh và tên công ty

 

 

Công ty CP TÂM – TẦM – TÀI được thành lập vào năm 2010, đến nay chúng tôi đã phát triển vững vàng và tạo được uy tín trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình, cùng đồng hành với Quý doanh nghiệp từ khi hình thành đến khi phát triển.
Với các lĩnh vực kinh chính:
- Đăng ký kinh doanh Hà tĩnh nghệ an
- Tư vấn thành lập công ty Hà tĩnh
- Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại nghệ an
- Tư vấn, lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp/Chi nhánh, Sửa đổi bổ sung Giấp phép đăng ký kinh doanh.
- Dịch vụ kế toán thuế (trọn gói) Doanh nghiệp,
- Bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa.
- Đăng ký mã số - mã vạch
- Dịch thuật công chứng.
- Tư vấn xuất nhập khẩu
- Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu (Website, catalog, card visite, tờ rơi)
- Cho thuê văn phòng làm địa chỉ trụ sở Doanh nghiệp
Và các thủ tục hành chính khác của Doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh.